Dưới đây là 5 gợi ý target mỗi khi mình chạy một sản phẩm mới, hay bí ý tưởng target, hi vọng với 5 gợi ý này sẽ giúp các bạn có được những chiến dịch hiệu quả nhé.
1. Nên có nhiều hơn 1 tiêu chí trong nhắm mục tiêu
Ví dụ như: Bạn muốn nhắm mục tiêu đến những người thích '' Son môi''. Ngoài việc target luôn những người thích son môi, làm đẹp...Thì hãy suy nghĩ như kiểu mỗi từ khóa như 1 mục tiêu độc lập :BAO GỒM những người phù hợp tối thiểu MỘT trong các tiêu chí : ''làm đẹp'' và CŨNG PHẢI phù hợp với tối thiểu MỘT trong các tiêu chí '' son môi '' hay đại loại thế
2. Nhắm đến những người nổi tiếng có ảnh hưởng hoặc liên quan đến sản phẩm của các bạn.
Ví dụ như : Ngày xưa để ý mấy quán cắt tóc hay lấy ảnh của Mr. Đàm để làm biển hiệu quảng cáo đó, target cũng thế nhắm đến như vậy, những sản phẩm có nhóm khách hàng tương tự hoặc có thương hiệu họ thuê mấy đứa ca sĩ diễn viên quảng cáo thì tranh thủ lấy hình ảnh của bọn họ chạy, thần tượng mà đã dùng rồi thì tỉ lệ chuyển đổi của fan cũng tăng đáng kể
3. Nhắm đến các thương hiệu nổi tiếng
Ví dụ : bán nước hoa chiết chằng hạn target đến các hãng nổi tiếng và thiêt bị họ sử dụng thì quá ổn phải không các bạn
4. Nhắm đến các kênh truyền hình, các tạp chí liên quan.
Ví dụ như: Bạn có 1 cửa hàng cây cảnh thì hãy target nhắm đến các kênh truyền hình liên quan như VTV2 chẳng hạn hay đại loại bạn bán đồ làm đẹp cho chị em có thể nhắm đến phụ nữ today, eva.vn...
5. Không ngừng mở rộng tệp
Tất nhiên là tệp đang ngon thì cứ thế mà chạy đi, đừng có động vào đó làm gì, nhưng mà cũng nên có cho mình 1 phương án khác nếu 1 ngày nào đó tệp đó bị cạn kiệt. Chính vì thế hãy dành 20% ngân sách để tìm kiếm mở rộng thêm tệp khách hàng tiềm năng xung quanh khu mà các bạn đang hốt bạc nhé
6. Lời kết
Cơ bản nó đơn giản là vậy, target nó chỉ là 1 phần nhỏ xíu trong quảng cáo thôi còn nhiều yếu tố khác quyết định nữa, đa phần là do tư duy của chúng ta thôi chứ không có gì là hoàn hảo cả. Các bạn cứ làm đi, thất bại là điều bình thường thôi. Chúc các bạn thành công !
Coi thêm ở :
5 Gợi ý giúp Target hiệu quả
0 nhận xét