Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Chia sẻ 75 website/blog 2.0 dofollow chất lượng

  • Dưới đây là list 75 website/blog 2.0 dofollow chất lượng Đệ Nhất Độc cập nhật mới nhất: 28/04/2017 - Mình cập nhật bằng tay nhé, đừng hi vọng mấy ông trên các blog list ra DA cho bạn, đa số toàn copy và để toàn PR thôi
  • Lưu ý : Chỉ số Page Rank (PR) đã không còn nhiều giá trị nên mình chỉ note ra chỉ số DA
  • List này để làm gì? Mình có hướng dẫn đi link chi tiết ở bài viết này.Các bạn đừng bỏ qua nhé: Cách tạo Backlink tầng 1 chất lượng bằng Website 2.0
  • Vậy làm sao để cân bằng tỉ lệ do-nofollow? Muốn trả lời được câu hỏi này xem lại  seri bài của mình tại đây nhé :
    - Phần 1 : Tự động tạo Backlink từ các mạng xã hội với Plugin Next Scripts
    - Phần 2: Tự động tạo Backlink từ các mạng xã hội với Plugin Next Scripts phần 2
  • Các bạn muốn dùng hiệu quả list 75 site trên, mình xin góp chút ý kiến như sau. Thí dụ anh em muốn chiến 2 ngách áo đầm bầu và hoa tươi, anh em có thể đặt tên miền là:
    1. dambauhoatuoi.wordpress.com
    2. hoatuoidambau.weebly.com
    .....
  • Chỉ vài link chất lượng cho site 2.0. PA của nó có thể tăng rất nhanh, trên 25 là chuyện bình thường.
  • Lưu ý cuối cùng: Giữ mọi thứ thật tự nhiên với Google và Linkout càng ít càng tốt, mình hay cho linkout < 40 cho mỗi site. Đơn giản thôi, link out càng nhiều, site càng mất đi sức mạnh.
  • Chúc mọi người thành công trên lĩnh vực mình SEO, ai ủng hộ mình thả tim phát để mình chia sẻ thêm những bài hướng dẫn về web 2.0
  • Link list 75 website/blog 2.0 dofollow chất lượng
    [sociallocker]https://drive.google.com/open?id=0B5IBRIcxdaZKcmxwNjJyOTE1VFk[/sociallocker]

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Chia sẻ 75 website/blog 2.0 dofollow chất lượng

Tham khảo các bài viết liên quan khác tại Đệ Nhất Độc
Load disqus comments

0 nhận xét